mp3 mp4 online sale

Sunday, April 01, 2007

AIO-153 , 929q , 929P , 929L , 929S

สำหรับเครื่องเล่น MP4 Player ในรุ่น AIO-153 , 929q , 929P , 929L , 929S นั้นสามารถที่จะเล่นไฟล์วีดีโอต่างๆได้ เพียงแต่ ไฟล์วีดีโอที่ตัวเครื่องเล่นรองรับนั้นจำเป็นต้องมีรูปแบบหรือชนิดของไฟล์เป็นแบบ .ASF โดยในกล่องที่บรรจุตัวสินค้าก็จะมีแผ่น CD ที่บรรจุตัวโปรแกรมที่ใช้สำหรับในการแปลงไฟล์จากรูปแบบต่างๆให้เป็นรูปแบบ ASF อย่างที่เราต้องการอยู่แล้ว แต่หากไม่มี ก็สามารถ ดาวน์โหลด ได้เลยครับ หลังจากที่ดาวน์โหลดมาได้แล้ว ก็จัดการคลายไฟล์ที่ถูกบีบอัดมาด้วยโปรแกรมประเภท Zip ต่างๆออกมาเลยครับ

ไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาแล้ว






ไฟล์ที่คลาย zip ออกมาแล้ว






ต่อมาให้ดับเบิ้ลคลิกเข้าไปใน Folder CONVERTOR TOOL FOR ASF ที่เราได้คลาย zip ไว้


ต่อมาดับเบิ้ลคลิกเข้าไปในโฟลเดอร์ Setup ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ Setup เสร็จแล้วทำการ setup ไปจนจบ



































หลังจากเราทำการ Setup ตัวโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่หน้าจอ Destop ของเราจะมีไอคอนโปรแกรมเพิ่มขึ้นมาหนึ่งโปรแกรม ชื่อว่า SunPlus PMP Transcoding ให้ดับเบิ้ลคลิกเพื่อเปิดใช้โปรแกรมได้เลยครับ





ที่หน้าจอโปรแกรม PMP Transcoding Tool มีส่วนประกอบต่างๆดังนี้ หัวข้อ Select the conversion mode เป็นส่วนที่ให้เรากำหนดว่าเราต้องการจะใช้โปรแกรมในการแปลงไฟล์เป็นแบบไหน ในที่นี้เราต้องการแปลงไฟล์วีดีโอ ก็ให้เลือกเป็น Media Mode Audio Sample Rate เป็นส่วนที่ให้เลือกคุณภาพของเสียง ตัวเลขมากดีกว่าแต่ขนาดก็แตกต่างกัน Video Quality เป็นส่วนที่ให้เลือกคุณภาพของภาพ ไล่ตั้งแต่ดีมาก ปานกลาง แล้วก็แย่ ขนาดก็แตกต่างกันไปเช่นกัน Convertion reaion Input File ........................คลิกที่ Browse เพื่อทำการเลือกไฟล์ต้นฉบับหรือไฟล์ต้นทางที่เราต้องการจะทำการแปลง Output File......................คลิกที่ Browse เพื่อทำการเลือกไดร์ฟปลายทางที่เราต้องการให้โปรแกรมทำการเก็บบันทึกไฟล์ที่แปลงเสร็จแล้วไปเก็บไว้ Convert คลิกที่ปุ่มนี้เพื่อสั่งให้โปรแกรมทำการแปลงไฟล์ หลังจากโปรแกรมได้แปลงไฟล์วีดีโอเสร็จแล้ว ให้เราไปดูที่ไดร์ฟปลายทางที่เราได้เลือกไว้ เราจะพบกับไฟล์ที่เราต้องการ ให้ทำการก๊อปปี้ไปเก็บไว้ในตัวเครื่องหรือการ์ดหน่วยความจำ โดยไฟล์วีดีโอนี้จะต้องอยู่ในโฟลเดอร์ DCIM --- 100MEDIA ไม่อย่างนั้นตัวเครื่องจะหาไฟล์วีดีโอไม่เจอครับ หากมีข้อผิดพลาดประการใดในการนำเสนอ ผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

aio 153

No comments: