mp3 mp4 online sale

Friday, October 27, 2006

การลงโปรแกรม mp3 mp4 ynltd




1.แนะนำขั้นตอนแปลงไฟล์วีดีโอ เป็น .AMV สำหรับนำไปเล่นบนเครื่องเล่น MP4 ที่มีหน้าจอ 1.5 นิ้ว ( สำหรับรุ่น AIO-957,965,958,959, 967 ) ดาวน์โหลดโปรแกรม


2. แนะนำขั้นตอนแปลงไฟล์วีดีโอ เป็น .AMV สำหรับนำไปเล่นบนเครื่องเล่น MP4 ที่มีหน้าจอ 1.8 นิ้ว ( สำหรับรุ่น AIO-903,960,961,962 ) ดาวน์โหลดโปรแกรม


3. แนะนำขั้นตอนแปลงไฟล์วีดีโอ เป็น .ASF สำหรับนำไปเล่นบนเครื่องเล่น MP4 รุ่นต่อไปนี้ ( สำหรับรุ่น AIO-929 ทุกรุ่น ) ดาวน์โหลดโปรแกรม


4. ดาวน์โหลดโปรแกรม สำหรับแปลงไฟล์วีดีโอลงเล่นบนเครื่องเล่นที่มีขนาดหน้าจอ 2 นิ้ว ( AIO-M4004M-4005 , M-4006 )


5. แนะนำขั้นตอนแปลงไฟล์เสียงที่บันทึกแบบ .ACT ให้เป็นไฟล์ .WAV


6. แนะนำขั้นตอนแปลงไฟล์วีดีโอ เป็น .MTV สำหรับนำไปเล่นบนเครื่องเล่น MP4 ดาวน์โหลดโปรแกรม


โปรแกรมเสริมครับ

ดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่น 3.57 ไ้ด้ที่นี่ สำหรับผู้ใช้ที่ไม่ได้ใช้โปรแกรมวินโดวส์ XP หรือสูงกว่า ท่านจำเป็นจะต้องโหลดโปรแกรมสองตัวนี้ลงไปติดตั้งบนเครื่องคอมของคุณด้วยนะครับ ไม่เช่นนั้นแล้วโปรแกรมแปลงไฟล์จะไม่สามารถใช้งานได้ครับ ดาวน์โหลด DirectX9.0 ดาวน์โหลด Windows Media Player ต้องขอขอบคุณทางเว็บไซต์ www.thaiware.com ไว้ ณ ที่นี้ด้วย เอาล่ะครับ เมื่อเราได้ดาวน์โหลดข้อมูลที่จำเป็นมาครบหมดและติดตั้งหมดแล้ว ต่อไปเราจะมาติดตั้งโปรแกรมแปลงไฟล์ักันครับ เริ่มจาก เมื่อเราดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่น 3.57 มาเสร็จแล้วนั้น ไฟล์ที่ได้มาจะถูกบีบอัดมาด้วยโปรแกรมประเภท ZIP ให้เราทำการกระจายไฟล์เหล่านั้นออกมาครับ ส่วนใครที่ยังไม่มีโปรแกรม ประเภท ZIP ไฟล์ก็ ที่นี่เลยครับ http://www.thaiware.com/main/info.php?id=1766

มาถึงตรงนี้แล้ว ผมจะเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนแรกเลยนะครับ สำหรับผู้อ่านที่ยังไม่มีเวอร์ชั่น 4.00 นี้ก็ดาวน์โหลดได้เลยครับamv convert tool4.00

ASF อย่างที่เราต้องการอยู่แล้ว แต่หากไม่มี ก็สามารถ ดาวน์โหลด ได้เลย

Driver for MP3 AIO-993

Driver for 9 in 1 R/W

Driver for I-Storage flash Drive

Driver for Rundisk Flash Drive

Driver for Ennyah 701



นโยบายการรับประกัน กรณีที่ตรวจพบว่าสินค้าเสียจากการใช้งานปกติ บริษัท ฯ มีลำดับขั้นตอนในการปฏิบัติ ดังนี้

1. เปลี่ยนด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน
2. เปลี่ยนทดแทนด้วยสินค้ารุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกัน โดยบริษัท ฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนเปลี่ยนสินค้า
3. เสนอลูกค้า เปลี่ยนสินค้ารุ่นเดิม ตัวใหม่ , ประกันใหม่ โดยลูกค้าจ่ายเงินส่วนต่างที่ได้การรับประกันเพิ่ม ซึ่งทางบริษัท ฯ จะโทรแจ้งลูกค้าเพื่อรับทราบ และ ยืนยันการเปลี่ยนสินค้าก่อนทุกครั้ง
4. เสนอลูกค้า Upgrade สินค้าซึ่งลูกค้าจะได้มีสินค้าที่มีเทคโนโลยีดีกว่ารุ่นเดิม โดยลูกค้าจ่ายเงิน ในส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทางบริษัท ฯ จะโทรแจ้งลูกค้า เพื่อรับทราบและยืนยันการ Upgrade ก่อนทุกครั้ง
5. ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะรอการเปลี่ยนสินค้า บริษัทฯจะแจ้งกำหนดการเข้าของสินค้าโดยประมาณ ให้ลูกค้าทราบและแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความคืบหน้าเป็นระยะๆ

หมายเหตุ : หากสินค้าที่มีปัญหาเป็นสินค้าใหม่ภายใน 30 วัน (นับจากวันสั่งซื้อ) และไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน

y n l t d

No comments: